Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Nước ép hoa quả tốt cho họng


Nước ép hoa quả tốt cho họng

nuoc ep hoa qua
Nước ép tốt cho họng
Các loại nước em rất tốt cho cổ họng của bạn. Dưới đây là một vài loại nước ép hoa quả như vậy
1. Nước ép cam quýt
Axit ngọt mát có tác dụng bổ sung nước họng trị ho, nhuận phổi hoá đờm, tỉnh rượu lợi tiểu, thích hợp dùng cho người có cơ thể suy nhược, mất nước sau khi sốt, khát nước, khát sau khi uống rượu. Ép lấy nước hoặc sắc với mật ong dùng để điều trị ho nóng phổi là tốt nhất.
2. Nước ép cà rốt
Cá rốt có thể thanh nhiệt hoá đờm, trị ho bổ sung nước, ích vị, giúp tiêu thức ăn. Ăn sống có thể điều trị nhiệt hay khát miệng, ho nóng phổi, đờm đặc. Nếu uống cùng uống với nước ép mía, lê, củ sen thì càng tốt.
3. Nước ép nho
Nho giàu dinh dưỡng, độ chua ngọt vừa miệng, có tác dụng bổ gan thận, ích khí huyết, bổ sung nước, lợi tiểu. Ăn sống có thể bổ dương, giảm mệt mỏi. Giã lấy nước đun với mật ong đông đặc lại, pha với nước sôi để uống, điều trị nóng nhiệt miệng, miệng khát là tốt nhất. Ăn thường xuyên rất tốtđối với người suy nhược thần kinh và mệt mỏi quá sức.
4. Nước ép lựu
Axit trong thạch lựu có tác dụng giải khát, bổ sung nước. Tất cả những người thiếu nước, miệng khô cổ họng khô, khát có thể ăn để điều trị là rất tốt. Thạch lưu giã dập hoặc sắc thành canh để uống, có thể thanh nhiệt giải độc, nhuận phổi trị ho, tẩy giun, chống kiết lỵ, có thể điều trị chứng còi xương, đi ngoài nhiều ở ở trẻ nhỏ.
5.Nước ép lê
Ruột lê thơm ngọt và nhiều nước có tác dụng thành nhiệt giải độc, nhuận phổi, bổ sung lượng nuớc, trị ho hoá đờm, ăn sống, ép lấy nước, sắc hoặc làm kem để đắp có hiệu quả điều trị khá tốt với một số triệu trứng như ho nóng phổi, sởi, ho ở người già, viêm nhánh khí quản. Nếudùng cùng với mật ong, mía thì hiệu quả còn tốt hơn.
Thế Bảo Music trân trọng giới thiệu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét