Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Tổng Hợp Vòng Bán Kết Coca-Cola Music Award 2011

Tổng Hợp Vòng Bán Kết Coca-Cola Music Award 2011

Cuộc thi COCA-COLA MUSIC AWARD đã chính thức khép lại vòng đấu đầy bức phá và tranh đua: vòng bán kết với những cú nước rút ngoạn mục để tranh vé bước vào vòng tiếp theo. Hãy cùng COCA-COLA nhìn lại cuộc đua thú vị này nhé!
Một điều đặc biệt mà COCA-COLA MUSIC AWARD dành riêng cho các bạn khán giả không may mắn góp mặt trong top 21, đó chính là chiếc vé vớt dành cho thí sinh gửi bài dự thi mới và được khán giả “vote mạnh” nhất. Đây là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng của mình, cũng là 1 dịp cuối cùng để các bạn tranh vé bước vào vòng chung kết của cuộc thi. Điều này đã tạo nên những cuộc rượt đuổi rất sát nhau giữa các thí sinh của chúng ta.
Càng về những ngày cuối cùng của vòng bán kết, BTC lại càng nhận được nhiều hơn những bài dự thi của các bạn. Mỗi video clip là một sự đầu tư về giọng hát và kĩ thuật, là một tình yêu âm nhạc đang bừng cháy, là một khát khao được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp từ bệ phóng tài năng COCA-COLA MUSIC AWARD . Điều này khiến COCA-COLA rất vui, vì đã đồng hành và tạo nên một sân chơi âm nhạc đầy thú vị cho cácbạn trẻ.
Xem những bài dự thi, cập nhật bảng kết quả hàng ngày, chúng ta mới cảm nhận hết được sự tranh đua của các thí sinh để giành về chiếc vé cuối cùng này. Và kết quả… chiếc vé may mắn ấy đã thuộc về bạn BÙI ANH TUẤN. Cùng với 10 giọng ca được chọn từ top 21, Tuấn vững vàng tiến đến vòng chung kết của cuộc thi COCA-COLA MUSIC AWARD .
http://coca-cola.zing.vn/App_Themes/CocaAward2011/vck/canhan/buianhtuan.jpg
Bạn BÙI ANH TUẤN
Zing ID: buianhtuan

Tương tự, với bảng thi nhóm, bên cạnh 8 nhóm thí sinh xuất sắc được chọn từ top 21, BGK đã chọn ra 2 nhóm thể hiện tốt nhất và 1 chiếc vé vàng may mắn cho 1 nhóm thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất . 11 nhóm thi này sẽ chính thức bước vào vòng chung kết của chúng ta, diễn ra từ 22/08 đến ngày 28/08 3 Nhóm xuất sắc nhất tại vòng Bán Kết, gây ấn tượng mạnh đối với BGK cuộc thi.
(2 nhóm đến từ buổi casting Coca-Cola Music Award & 1 nhóm sở hữu chiếc vé vàng duy nhất của vòng bán kết)
Những bài dự thi tuyệt vời nhằm “ghi điểm” với khán giả, những cuộc rượt đuổi ngoạn mục về lượt bình chọn để tranh vé vớt…. đã tạo nên 1 vòng thi bán kết đầy bứt phá, háo hứng và sôi động. Hãy cùng COCA-COLA MUSIC AWARD điểm lại những thí sinh, nhóm thí sinh tuyệt vời nhất chính thức bước vào vòng chung kết, các bạn nhé!
Ngày 15/08, 21 thí sinh xuất sắc chính thức bước vào vòng bán kết với những bài dự thi được khán giả “vote mạnh” nhất. Có những bạn mới tham gia, có những giọng ca “nổi danh” từ cuộc thi, cũng có những gương mặt rất quen thuộc đã từng tham gia khóa học COCA-COLA MUSIC ACADEMY . Chính sự đa dạng này đã tạo nên những màu sắc riêng của từng thí sinh, giúp cuộc thi thêm hấp dẫn và thú vị. Từ top 21 này, dựa trên bình chọn của khán giả, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh được yêu thích nhất để bước vào vòng chung kết.
Ngay từ bây giờ, các bạn hãy nhanh tay truy cập vào website http://coca-cola.zing.vn để "vote mạnh" cho các thí sinh xứng đáng bước vào vòng chung kết nhé, cơ hội thể hiện niềm đam mê ca hát và giải thưởng như mơ đang chờ các bạn ấy ở phía trước đấy, click và vote nhé !
Blog Gốc

Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh

Cuộc chiến gay cấn giữa Hoàng Rapper và Tiêu Châu Như Quỳnh đã làm buổi offline Coca - cola Music Awards càng trở nên đáng nhớ. Với mini game "Làm sao để nổi tiếng", Hoàng Rapper và Tiêu Châu Như Quỳnh đã vào vai hai ca sĩ trẻ cần đuợc lăng xê để có chỗ đứng trong Vpop. Các user tham gia chuơng trình sẽ là nguời đưa ra những chiến luợc PR sao cho ca sĩ của mình nhanh chóng thành "sao". Họ chia thành hai đội và thi đấu quyết liệt.

Chỉ vài phút ít ỏi trên sân khấu, nhưng các bạn trẻ đã đưa ra đuợc một số chiêu thức PR đáng để học hỏi. Đội Hoàng Rapper với hình thức PR của một công ty, được đầu tư kĩ lưỡng từ chủ đầu tư, quản lý ca sĩ, make up, stylist, đến... vệ sĩ. Đội của Tiêu Châu Như Quỳnh PR bằng cách diễn những họat cảnh xúc động, lồng nhạc của Idol mình vào, tạo thành những clip "Fan made" thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, từ đó tên tuổi ca sĩ được lan rộng. Với cuộc "đại chiến" này, không khí giao lưu thân thiện và gần gũi của buổi offline càng đuợc đẩy lên cao.
Buổi offline còn có sự góp mặt của những khách mời Minxu Quốc Minh, Blue Duy Linh, nhóm Hero. Mỗi khách mời đại diện cho một phong cách: Minxu trẻ trung gần gũi, Blue Duy Linh vũ đạo đẹp mắt, Hero boyband cá tính.













Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Mixu Quốc Minh với ca khúc quen thuộc Một ngày mới.
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Phần biểu diễn của Blue Duy Linh rất đuợc yêu thích với ca khúc mới Quên đi giấc mơ.
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Tiêu Châu Như Quỳnh Ngây thơ .
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Hòang Rapper cũng góp vui bằng một ca khúc tự sáng tác.
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Nhóm Hero và ca khúc Tạm biệt tình yêu bé nhỏ.
Các bạn trẻ đang giữ thứ hạng cao của cuộc thi cũng tham gia khoe giọng trong buổi offline.











Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Quang Huy gây bất ngờ với Đuờng cong
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Ca khúc Listen của Cát Tường, cô bạn tham gia cuộc thi với tiêu chí "Để mọi nguời phải vote cho mình".
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
MC Thanh Tú và một số hình ảnh trong chuơng trình.
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Hoàng Rapper 'đại chiến' Tiêu Châu Như Quỳnh
Khởi động từ trung tuần tháng 6, Coca-cola Music Awards đã trở thành cuộc thi được cộng đồng bạn trẻ yêu nhạc quan tâm nhất. Cuộc chơi nhằm phát hiện những tài năng âm nhạc độ tuổi từ 13 - 25. Buổi offline như món quà dành tặng 20 thí sinh được chọn sau gần hai tháng tranh tài tại vòng lọai trực tiếp, truớc khi họ đi tiếp vào vòng bán kết. Đây không chỉ là buổi giao lưu gần gũi, nơi các thí sinh đuợc khoe tài mà còn là nơi họ được những ca sĩ đang đuợc yêu thích tư vấn về phong cách biểu diễn, cũng như cách PR truyền thông "Để trở thành một nguời nổi tiếng, không chỉ hát hay mà phải biết tự PR cho mình". Đây cũng là thông điệp đặc biệt Coca-cola Music Awards muốn mang đến cho những ai tham gia chuơng trình.
Cùng xem phần biểu diễn của 2 thí sinh đang đuợc vote cao nhất và truy cập vào website coca-cola.zing.vn để theo dõi chuơng trình.
Theo Star ZING

Casting Coca-Cola Music Award 2011

MỤC ĐÍCH :
TÌM KIẾM NHỮNG BẠN TRẺ TÀI NĂNG VÀ ĐAM MÊ ÂM NHẠC
GÓP MẶT TRONG ĐÊM GALA ÂM NHẠC COCA-COLA MUSIC AWARD 2011 HOÀNH TRÁNG
 Thời gian và địa điểm để các bạn lưu ý :
Thời gian vào lúc 8g00 đến 17g00
01 Ngày duy nhất tại TT Thanh Nhạc - Nhạc Viện Thành Phố Hồ Chí Minh
Số 112 Nguyễn Du, P. Bến Nghé Q.1
         Hãy thể hiện niềm đam mê ca hát và tiếp tục nuôi hy vọng chinh phục đỉnh cao của âm nhạc các bạn nhé, cơ hội có 1 ko 2 đấy  !
Chúc các bạn may mắn!

Khởi tranh vòng Chung Kết Coca-Cola Music Award

Bà kon nhà mình thân mến, vòng chung kết cuộc thi hát Online Coca-cola Music Award đã chính thức khởi tranh.
Vậy là không bao lâu nữa thôi, chúng ta sẽ tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất cũng chính là chủ nhân của chuyến đi BERLIN (Đức) tham dự đại nhạc hội thế giới.
Bên cạnh đó, với bảng đấu nhóm, nhóm thí sinh nào sẽ cầm trên tay chiếc vé tham gia đại hội âm nhạc Đông Nam Á , điều đó sẽ được bật mí sau 1 tuần thi đấu cam go này. Tham gia tranh tài ở vòng đấu quyết định là 11 cá nhân và 11 nhóm thí sinh tài năng nhất, được chọn lọc từ hàng ngàn thí sinh và nhóm tham gia, trải qua 3 vòng: sơ tuyển, vòng loại trực tiếp và vòng bán kết. Điều đó đồng nghĩa với việc, đây chính là những giọng ca tuyệt vời nhất do chính các bạn khán giả bình chọn và yêu thích.
Thí sinh cá nhân và nhóm thí sinh nào sẽ là người chinh phục giải cao nhất từ cuộc thi Coca-Cola Music Award 2011 ?
Hãy tiếp tục thể hiện “tình yêu” đến những ứng cử viên của riêng mình bằng cách bình chọn cho họ, các bạn nhé! “Vote mạnh” nào, “vote mạnh” thôi!
Thời gian bình chọn cho vòng chung kết này là 1 tuần thôi đó(22/08/2011 – 28/08/2011) . Vì thế, hãy click ngay vào trang web www.coca-cola.zing.vn để thưởng thức những bài dự thi và “chấm điểm” cho danh hiệu cao nhất của cuộc thi COCA-COLA MUSIC AWARD  nhé các bạn !
TIN HOT – TIN HOT – TIN HOT
Nếu không góp mặt trong số các thí sinh bước vào vòng chung kếtCOCA-COLA MUSIC AWARD , các bạn vẫn nhiệt tình gửi video clip về cho chương trình nhé. Vì 1 thông tin nóng hổi “vừa thồi vừa nghe” đây: Sắp tới, COCA-COLA sẽ tổ chức 1 buổi casting để chọn ra những giọng ca xuất sắc góp mặt vào đêm GALA hoành tráng, chuyên nghiệp với hàng ngàn khán giả. Bạn có muốn trở thành “ca sĩ” trong đêm hôm ấy? Hãy không ngừng gửi video clip về cho chương trình để có cơ hội “lọt” vào “mắt xanh” của BTC và tham gia vòng casting này nhé! Mại zô, mại zô!
Gala Âm Nhạc Coca-Cola Music Award 2011 do nhãn hàng Coca-Cola và Zing phối hợp tổ chức sẽ tiếp tục gặp lại các bạn trẻ yêu nhạc vào tháng 9/2011

Tập hát karaoke với các bài hát tiếng Anh


Một trò giải trí khá phổ biến và được nhiều người yêu thích, đó là hát Karaoke. Cuối tuần hay dịp nào đó bạn cùng bạn bè rủ nhau đi hát nhưng bạn phải bận bịu với công việc, thời gian nghỉ ngơi không được nhiều thì có lẽ hát ngay trên máy tính là một giải pháp xả Stress khá phù hợp.


Không cần phải có chương trình hát Karaoke, chỉ cần một kết nối Internet, máy tính có cài QuickTime Player (có thể tải tại www.apple.com/quicktime/), loa và micro (hay tai nghe có micro) là được. Truy cập vào địa chỉ www.hawaiizone.com/wkaraoke.html, một danh sách các bài hát tiếng Anh bất hủ đang chờ bạn đấy.


Nếu muốn được hát nhiều hơn thì địa chỉ http://www.amusicalbox.com/ có thể làm hài lòng các bạn. Hàng trăm bài hát được sắp xếp theo ABC hay theo tên nghệ sĩ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Khá nhiều bài đấy, coi chừng mê hát quá mà quên công việc nhé!


Dễ thương và vui nhộn hơn, dành cho các bé thiếu nhi thì hãy vào http://disney.go.com/disneyrecords/karaoke-player/disney_karaoke.html, một chiếc máy Karaoke xinh xắn đang chờ các bé cất tiếng hát với các bài hát tiếng Anh đáng yêu.


Sưu tầm bởi: Blog gốc

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Chung kết 'Sáng bừng sức sống' nhiều bất ngờ


Chung kết 'Sáng bừng sức sống' nhiều bất ngờ

Tối 28/8, đêm thi tìm nhóm hát nữ diễn ra dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Có những ứng viên sáng giá bị loại, còn lại 5 cô gái được chọn để lập ra nhóm X5.

Sự cổ động nhiệt tình của người hâm mộ khiến cho sân khấu nhà thi đấu Nguyễn Du trở nên sôi động và hào hứng ngay từ phút đầu tiên. Chương trình mở đầu bằng tiết mục của 7 thí sinh lọt vào vòng cuối trong tiết mục nóng bỏng cùng các vũ công đeo mặt nạ. Đây chính là những gương mặt xuất sắc vượt qua 3 tháng thử thách của hành trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ.




Nhóm nhạc 'Lửa' (từ trái sang phải): Thu Trang, Thanh Trúc, Mai Phương biểu diễn liên khúc 'Con cò' và 'Ngày em đến'. Ảnh: Bá Ngọc.
7 cô gái chia nhau thành 2 nhóm hát và thi diễn. Phần thi đầu tiên của nhóm Lửa gồm: Thanh Trúc, Mai Phương, Thu Trang. Nhóm thể hiện trọn vẹn liên khúc Con cò và Ngày em đến. Đây là hai ca khúc khó nhưng các thí sinh phân chia hát và bè hợp lý, biểu diễn khá tốt. Họ biết cách sắp xếp và phát huy giọng hát của từng người. Đặc biệt Thanh Trúc là thí sinh được cả ba giám khảo Hồng Nhung, Y Thanh, Anh Tuấn khen ngợi thể hiện tốt nhất, bởi ngay từ đầu cô vốn không được đánh giá cao. Thu Trang thể hiện khả năng của người dẫn đầu với bản lĩnh trên sân khấu và giọng ca trong sáng, truyền cảm. Còn Mai Phương lại không khoe được chất giọng luôn được đánh giá cao trong suốt quá trình thi trước đó.
Nhóm thứ hai mang tên Vút Bay gồm: Hải Lê, Hồng Nhung, Hải Yến, Linh Chi biểu diễn liên khúc sôi động. Ngay lúc bước ra sân khấu, các cô gái đã gây ấn tượng bởi phong cách táo bạo và tự tin. Linh Chi được ban giám khảo đánh giá cao nhất trong nhóm này. Giám khảo Hồng Nhung ưu ái dành cô lời có cánh: "Trong tương lai, em sẽ trở thành một nghệ sĩ đầy tính cách". Hải Yến không phát huy được thế mạnh ở phong cách trình diễn. Hải Lê đầy gợi cảm và cá tính khiến cho mọi người cảm thấy thích thú. Đêm qua thí sinh Hồng Nhung có vẻ rụt rè nhưng bộc lộ cảm xúc khá tốt khi trình bày ca khúc Yêu đời.
Phương thức chấm điểm trong đêm chung kết có thay đổi. Thay vì 100% dựa vào bình chọn từ khán giả thì 50% kết quả lần này do ban giám khảo quyết định. Công thức này được áp dụng nhằm đảm bảo việc cân bằng giữa hai yếu tố chuyên môn và thị hiếu trong việc chọn ra nhóm nhạc chiến thắng.



Ban giám khảo (từ trái sang phải): Anh Tuấn, Hồng Nhung, Y Thanh nhận xét ưu và khuyết điểm của thí sinh. Ảnh: Bá Ngọc.
Thanh Trúc nhận số điểm thấp nhất từ ban giám khảo nhưng lại trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào nhóm nhạc nữ với sự bình chọn ồ ạt. Điều này dễ nhận thấy khi ở khán phòng, mọi người đều hô tên Thanh Trúc mỗi lần cô xuất hiện. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.
Gây bất ngờ nhất có lẽ là thí sinh Mai Phương. Cô được ban giám khảo đánh giá cao bởi khả năng thanh nhạc tốt và luôn nhận được điểm 9 qua các vòng thi. Cô cũng là thí sinh có nhiều fan. Tuy nhiên, đêm qua, Mai Phương cùng Hải Yến đã bị loại. MC Anh Tuấn nhận xét: “Kết quả đêm thi thật bất ngờ và Mai Phương là trường hợp khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên. Với khả năng và giọng hát tốt, cùng lượng fan đông đảo, cô ấy là ứng cử viên sáng giá cho ban nhạc. Tuy nhiên, cuộc thi nào cũng có yếu tố bất ngờ”.
Bất ngờ chưa dừng lại. Trong 5 thí sinh còn lại, giám khảo đã gọi tên Hồng Nhung với những nhận xét nghiêng về khuyết điểm và khuyên cô cần có gắng hơn. Khán giả tưởng chừng Hồng Nhung sẽ chia tay cuộc thi. Nhưng cô được chọn. Ngay khi giám khảo đọc tên cô, cả khán phòng xôn xao.
Linh Chi, Hải Lê, Thu Trang cùng Thanh Trúc và Hồng Nhung là 5 gương mặt cuối cùng lập nên nhóm nhạc nữ mới với tên gọi X5. Họ trình làng khán giả với ca khúcƯớc mơ đầy xúc động. Nữ ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ niềm vui với các thí sinh: "Để có được một chương trình thế này, cả êkíp gần 100 con người phải lao động rất vất vả. 5 cô gái chiến thắng hãy nhớ rằng chính khán giả đã chọn các em. Vì vậy, tôi mong rằng, các em sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân".



Năm thành viên của nhóm nhạc nữ X5 (từ trái sang phải): Thanh Trúc, Linh Chi, Hải Lê, Hồng Nhung, Thu Trang. Ảnh: Bá Ngọc.
Đêm chung kết khá ấn tượng với các tiết mục được sắp xếp linh hoạt và có nhiều yếu tố bất ngờ. Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi và Hồng Nhung dành tặng cho chương trình những tiết mục hay, ấn tượng.

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Lời khuyên đắt giá từ các chuyên gia SEO

Lời khuyên đắt giá từ các chuyên gia SEO

Chỉ trong một cuộc họp, tôi đã tốc kí lên blog này  toàn bộ về hội nghị diễn ra tại SES San Francisco, ngay trong ngày, chương trình “Meaningful SEO Metrics: Going Beyond the Numbers” (Tạm dịch: Những con số biết nói về SEO : Không chỉ là những con số) dưới sự chỉ đạo của một “bộ sậu” các chuyên gia SEO bao gồm Todd Friesen, Ray “Catfish” Comstock, Rob Garner và người cầm cân nảy mực mọi việc :Richard Zwicky.

Đầu tiên là Rob Garner, VP Stragety (Vice president Stragety – Phó chủ tịch chỉ đạo chiến lược) tại iCrossing và một VP của SEMPO. Rob bắt đầu  mô tả  những thách thức  thường xảy ra nhất với việc đánh giá các search channel (kênh tìm kiếm).

90% ngân sách của search channel dành cho các media (phương tiện truyền thông), nhưng media chỉ cung cấp 20% lợi nhuận. Chỉ 10% dành cho SEO  nhưng đạt tỉ lệ lớn về hiệu suất  search marketing, chỉ có thể là SEO.

Tại sao lại như vậy? Trả tiền để tìm kiếm thì còn đo được. Nhưng… SEO có thể dễ dàng tính được một cách tổng hợp và ở từng cấp độ keyword (từ khóa) thông qua một chương trình thực thi. Cơ hội lớn nhất trong lĩnh vực tìm kiếm chính là làm với SEO.

Những thách thức về phía đối tác khi thực hiện tính toán hiệu suất SEO.

Mất kết nối giữa các legacy system (hệ thống có thuật toán nhượng giá trị) khi tính hiệu suất theo dõi
Sử dụng phương pháp nhận dạng theo cú click chuột
Các công ty lớn thường thực dụng và áp dụng phương pháp tính công bằng câu hỏi “Gần đây anh đã làm được cái gì?” trong khi đó lợi ích của “search” lại mang xu hướng dài hạn, bản thân nó là thế.
Không lưu trữ giá trị hiệu suất tìm kiếm những năm trước đó.
Phân tích và theo dõi yếu kém
Chỉ dẫn việc điều khiển ngân sách dành cho SEO
Quan điểm cố hữu của việc tự tìm kiếm là phải có các giá trị nhìn thấy được. Lượng tìm kiếm tự nhiên có thể có nhưng quan trọng là phải làm sao nắm giữ được chúng thường xuyên hơn. Hãy coi chi phí bình quân dành cho SEO là chi phí thực tế cần bỏ ra để đóng góp vào việc tạo ra lợi nhuận.

Bốn chìa khóa để có thể hiểu rõ giá trị các thông số trong SEO mang lại:

Giá trị của từ khóa mang lại trên website được tối ưu hóa. [ở đây chúng ta có thể tính theo ROI của từ khóa mang lại hoặc tỉ lệ thoát, ví dụ dễ hiểu nhất là lưu lượng tìm kiếm đến các site sản phẩm -> giỏ hàng -> checkout (finish hoặc exit)]
Giá trị truyền thông của các lưu lượng tìm kiếm tự nhiên. [ở đây chúng ta có thể hiểu ví dụ từ 1 cụm tìm kiếm tự nhiên đến website(có thể sản phẩm hay bài viết) và nó được lan truyền đi tiếp bao nhiêu lần, thường chúng ta hay dùng từ "share lên các mạng xã hội"]
Giá trị của hình thức website [có thể hiểu lưu lượng tìm kiếm tự nhiên sẽ khác nhau hoàn toàn nếu cùng một cụm từ khóa nhưng site được click là blog hay website thương mại điện tử]
Giá trị công sức bỏ ra của doanh nghiệp làm SEO.
Những câu hỏi chủ yếu khi bắt đầu làm SEO đối với một doanh nghiệp:

Bạn có thể đầu tư bao nhiêu cho SEO ? [công sức nếu tự làm và tiền bạc nếu đi thuê]
Giá trị ROI website trước và sau khi SEO sẽ như thế nào ?
Làm cách nào để đo lường rõ ràng số lượng traffic đổ về site ?
Nếu không làm SEO thì doanh nghiệp bạn có mất đi nhiều khách hàng tiềm năng hay không ?
Tính toán giá trị của SEO mang lại:

Tìm các thông kê về lưu lượng tăng giảm trong việc tìm kiếm tự nhiên
Sử dụng Adwords ta có thể tính toán được trung bình CPC mỗi từ khóa mang lại sẽ cho giá trị bao nhiêu [TCS sẽ trình bày trong một bài sắp tới]
Tiếp theo là Todd Friesen ,Giám đốc mảng SEO của Performics, người sẽ nói về việc kết hợp giữa SEM và SEO, báo cáo ảnh hưởng của sự chú ý đến tác động của SEO.

Lợi ích của việc kết hợp giữa SEO và chiến lược sử dụng PPC.

Đẩy tỉ lệ thanh toán và giảm tần số truy cập vào website của đối thủ cạnh tranh
Cơ hội tuyệt vời để tăng tổng doanh thu
Tần suất xuất hiện thương hiệu của cả hai công cụ tăng mạnh.
Sử dụng cả hai chiến thuật một cách đồng thời sẽ bổ trợ cho nhau mang lại kết quả tuyệt hơn hẳn so với sử dụng đơn lẻ từng chiến thuật. Vấn đề lớn cần quan tâm là đừng nhìn miệng giếng mà đánh giá bầu trời, nếu không bạn chỉ là chú ếch con trong nghề SEO mà thôi.

Chiến lược tạo ra sức ảnh hưởng giữa PPC và SEO.

Tối đa  ROI (hiệu suất đầu tư) bằng cách điều chỉnh giá bid ( giá thầu trung bình) dựa trên dữ liệu của bảng xếp hạng SEO
Keyword Gap Analysis – Xác định các từ khóa mạnh chưa có trong campaign của bạn bằng cách so sánh với SEO của bạn và danh sách PPC keyword.
Increased Efficiency (tăng hiệu quả) – Chia sẻ trang trung gian và banner quảng cáo. Sử dụng text như là các thẻ miêu tả
Creative Sharing ( Chia sẻ sáng tạo) – Chia sẻ các quảng cáo được thực hiện một cách sáng tạo bằng SEO với CTR đã được tối ưu hóa.
Clickshare / SERP Domination – Xác định báo cáo dựa trên số clickshare.
So sánh kết quả giữa  SEO kết hợp  PPC và SEO hoạt động độc lập : Xác định các từ khóa top từ lưu lượng tìm kiếm tự nhiên, chọn từ khóa để test và điều khiển một nhóm chiến dịch.

SEM và SEO không phải để cất vào kho. Đơn giản là các nhà marketer đang loay hoay tìm cách để chúng làm việc ăn ý với nhau – tìm kiếm dữ liệu và tiếp cận dữ liệu một cách bao quát

Người cuối là Catfish, giám đốc mảng SEO của Business Online, ông tập trung vào các số liệu và các báo cáo.

Số lượng từ khóa : Làm thế nào để biết bạn thắng hay thua? Ba phương pháp tiếp cận sau đây tương ứng với từng giai đoạn: Hiệu suất, cơ hội và ưu tiên.

Lời khuyên để xác định hiệu suất của SEO:

Phân khúc từ khóa chiến dịch theo mức độ đặc trưng. Ví dụ: Campaign (Dog), Group (Dog Food), Từ khoá (Buy Dog Food).
Phân biệt giá trị thương hiệu và hiệu suất khi không có thương hiệu
Xác định hiệu suất của các từ khóa dài mang lại.
Lấy tất cả từ khóa của bạn và tách chúng thành từng nhóm, phân khúc giữa brand và non-brand cùng với hiệu suất của từ khóa qua từng năm.

SEO Intelligence là một dịch vụ thúc đẩy SEO. Nó theo và hỗ trợ qua các kênh truy cập online và offline. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ khả năng thống kê dự đoán. Ray Cafish rất hào hứng khi nói về SEO Intelligence!

 Đạt Đức Độ CTV Tạp Chí SEO – toprankblog

in nghiêng là phần chú thích của TCS

Duplicate Content hay mắc phải nhất


Duplicate Content hay mắc phải nhất


Với Google hay nhiều trang tìm kiếm khác (SE) thì tên miền example.com và www.example.com là 2 tên miền hoàn toàn riêng biệt. Điều này gây ngạc nhiên với những ai nghĩ chúng vốn là một. Từ đó, rất nhiều vấn đề phát sinh từ sự suy nghĩ khác biệt giữa chúng ta và các trang tìm kiếm. Vấn đề đầu tiên chúng ta gặp là các nỗ lực của chúng ta trong việc SEO sẽ bị chia ra làm 2, một cho example.com và một cho www.example.com. Ví dụ bạn cố gắng liên kết đến 100 trang web nhưng một số trang dùng example.com và một số trang dùng www.example.com. Kết quả là bạn SEO cho 2 tên miền chứ không phải một như mình vẫn nghĩ. Và thay vì bạn có được 100 liên kết thì SE chỉ công nhận một % nào đó chứ không phải tất cả.
Vấn đề nữa mà bạn gặp phải đó là lặp lại thông tin. Các trang web www.example.com và example.com chắc chắn sẽ có cùng nội dung. Nhưng với các trang tìm kiếm thì sẽ có 1 trang bị đánh dấu là sao chép của trang kia bởi chung hoàn toàn riêng biệt nhau đồng nghĩa với việc vị trí xếp hạng của trang web đó sẽ bị đánh tụt xuống.
Vậy, làm sao để tránh? Rất đơn giản, hãy qui tất cả chúng về 1 mối. Hãy thống nhất chọn dùng www.example.com hay example.com để tiếp tục công việc SEO của mình. Sau đó, nếu khách truy cập địa chỉ còn lại thì chuyển khách truy cập đến địa chỉ đã chọn. Như vậy chúng ta chỉ có 1 trang là www.example.com còn trang example.com chỉ đóng vai trò là đường dẫn đến www.example.com và không hề có nội dung
Ví dụ, mình chọn www.example.com làm tên miền chính để quảng bá, thì những vị khách nào truy cập đến example.com sẽ chuyển đến địa chỉ tương ứng ở www.example.com.
Nếu website của bạn được viết bằng PHP và được hỗ trợ Apache, hãy thêm mấy dòng lệnh dưới đây vào file .htaccess:
Options +FollowSymLinks
RewriteEngine On
RewriteCond %{HTTP_HOST} ^domain.com$ [NC]
RewriteRule ^(.*)$ http://www.domain.com/ [R=301,L]
Chúc các bạn thành công!

Trang web chất lượng cao


     Trong nửa năm trở lại, SE Google đặc biệt chú trọng tới vấn đề giúp mọi người tìm kiếm được các trang kết quả có chất lượng cao. Thay đổi của thuật toán Panda đã giúp cải thiện vị trí xếp hạng của các trang web có chất lượng cao, để người dùng không phải lo lắng về tất cả những gì mình đã tìm được. Tuy nhiên, đối với những trang web đã bị ảnh hưởng bởi Panda, chúng tôi muốn cung cấp thêm hướng dẫn về cách Google tìm kiếm các trang có chất lượng cao.
web design 300x225 Website chất lượng cao sẽ nâng cao thứ hạng kết quả tìm kiếm
Đầu năm nay, hãng đã triển khai thay đổi Panda dành cho tìm kiếm tiếng Anh trên toàn thế giới. Giờ đây, Google tiếp tục nỗ lực này bằng cách triển khai những cải tiến thuật toán tìm kiếm ở các ngôn ngữ khác nhau. Dữ liệu đánh giá khoa học của Google cho thấy sự thay đổi này đã cải thiện chất lượng tìm kiếm trên diện rộng và phản ứng của người dùng đối với Panda là rất tích cực.

Đối với hầu hết các ngôn ngữ, sự thay đổi này ảnh hưởng tới 6 – 9 % truy vấn cho tới một mức độ nào đó mà người dùng có thể thấy được. Điều này rõ ràng là thấp hơn so với hồi đầu triển khai Panda khi nó đã ảnh hưởng gần như 12% các truy vấn tiếng anh. Google đã triển khai thay đổi này cho tất cả các ngôn ngữ, ngoại trừ tiếng Trung, Nhật và Hàn Quốc – những ngôn ngữ vẫn đang tiếp tục cải thiện thử nghiệm.

Thực tế, kể từ khi cho ra mắt Panda, Google đã đưa ra hàng chục chỉnh sửa cho thuật toán xếp hạng cùng với một số trang khẳng định có sự thay đổi trong thứ hạng của họ liên quan tới Panda. Tìm kiếm là một nghệ thuật phức tạp. Vậy nên, thay vì chỉ tập trung vào việc chỉnh sửa một số thuật toán, Google thường khuyến cáo mọi người nên tập trung vào việc cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể.

Lời khuyên của Google dành cho các trang báo là hãy nên tiếp tục cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể trên trang web của bạn, đồng thời không nên quá tập trung vào vị trí xếp hạng hiện tại trên Google. Một số trang báo đã gắn bó với thay đổi của thuật toán Panda, nhưng Panda chỉ là một trong số 500 cải tiến tìm kiếm mà Google muốn triển khai trong năm nay.


Tầm quan trọng của SEO

Các bạn xem lại bài viết "SEO là gì"
Theo thống kê có hơn 90% số người dùng Internet thường xuyên sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing… (Trong đó Google chiếm 90%) Mỗi ngày có hàng triệu người dùng các công cụ tìm kiếm để tìm những sản phẩm, dịch vụ và thông tin họ đang cần. Số lượng trang web đang tồn tại lên tới hàng tỷ, do đó sự canh tranh nhau rất lớn.
Nếu một trang web được SEO tốt, xây dựng nội dung tốt điều này sẽ giúp nó chiếm vị trí cao và ổn định trên các công cụ tìm kiếm với những từ khoá nhất định. Do đó, SEO là giải pháp tốt cho vấn đề trên.
Theo Internet

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Mạng xã hội và nguy cơ mất việc

Nguy cơ mất việc từ Mạng xã hội
Các nhà tuyển dụng Mỹ ngày càng quan tâm tới đời sống mạng xã hội của ứng viên. Họ truy cập tài khoản Facebook, Twitter, Flickr, thậm chí là YouTube để phác bức tranh rõ ràng nhất về các ứng viên.

summerjob 268x300 Mạng xã hội con dao hai lưỡi khi xin việcTheo Max Drucker, giám đốc điều hành Social Intelligence – một tổ chức chuyên lập báo cáo khách hàng, “hầu như mọi nhà tuyển dụng đều nghiên cứu nền tảng của mọi người để ngăn ngừa việc thuê “nhầm” người. Một nhà tuyển dụng có quyền thực hiện mọi biện pháp để bảo vệ nhân viên cũng như khách hàng của mình khi họ tuyển người mới”.

Ủy ban thương mại liên bang Mỹ (FTC) cũng đưa ra quyết định các công ty như trên không vi phạm quyền riêng tư của công dân. Gần đây, nhiều công ty có dịch vụ điều tra chỉ số SI – Social Intelligence (tạm dịch: tình báo mạng xã hội), lùng sục mọi ngõ ngách trên Internet tìm kiếm thông tin, hình ảnh, bình luận của một người và bán chúng cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. Theo FTC, các công ty này cũng phù hợp với Luật báo cáo tín dụng trung thực. Nói cách khác, Internet là một trò chơi công bằng.

“Khi một người công khai các thông tin chia sẻ, họ chấp nhận bị đánh giá”, Kim Harmer – thành viên công ty tuyển dụng Harmer Associates có trụ sở tại Chicago cho biết, “Bạn sẽ tìm ra nhiều thứ về mọi người chỉ bằng việc “google” họ”.

Bạn có thể thở phào về những hình ảnh tiệc tùng trên Facebook – trừ phi, bạn đang ở tuổi vị thành niên. “Tôi nhìn vào tài khoản Facebook của mọi người và đánh giá cách họ tiếp cận những gì có trên đó”, Harmer nói. “Chưa trưởng thành hay không phù hợp? Tôi không đánh giá những hành động của họ, nhưng thông qua cách họ giao tiếp, những suy nghĩ của họ, phán xét của họ tới công chúng sẽ phản ánh cách họ làm với khách hàng và đồng nghiệp”.

Drucker chỉ tìm kiếm các thông tin trực tiếp mà các công ty muốn và tránh cung cấp các thông tin có ảnh hưởng đến tiến trình tuyển dụng. Ví dụ, các nhà tuyển dụng không được phép đưa ra các quyết định liên quan tới chủng tộc, tôn giáo, tình trạng hôn nhân hay khuyết tật. Tuy nhiên, họ có thể quyết định dựa trên việc ưa thích hay không thái độ cũng như đạo đức của bạn.

Báo cáo SI sẽ bao gồm các phát biểu phân biệt chủng tộc, hình ảnh hoặc video có nội dung xấu, hình ảnh sử dụng vũ khí hay hành động bất hợp pháp. Quyết định tung một hình ảnh không đẹp của bạn sẽ gây ấn tượng xấu với nhà tuyển dụng. “Điều đó có thể không liên quan tới công việc, nhưng người tuyển dụng lao động muốn xác định đó có phải là người ông muốn tuyển về cho công ty không. Chúng tôi không đưa ra quyết định. Chúng tôi chỉ tạo ra các báo cáo”, Drucker nhấn mạnh. Ông tỏ ra ngạc nhiên khi có quá nhiều hình ảnh sử dụng chất kích thích hay phát ngôn phân biệt chủng tộc được công khai trên mạng.

Một số công ty lại sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt để thu thập các hình ảnh và video. Nếu bạn ở giữa đám đông bạo loạn, ông chủ có thể tìm ra bạn với cách tương tự của các cảnh sát điều tra. Các ứng viên đi xin việc nên chú ý tới điều này, và không nên mắc sai lầm dẫn tới mất việc. Và họ cũng nên biết, không phải công ty nào cũng cần tới các cơ quan điều tra như Social Intelligence, họ có thể sử dụng các tiếp cận phức tạp hơn để khai thác dữ liệu của bạn.

Dưới đây là một số lời khuyên cho những người thường xuyên đưa thông tin lên mạng xã hội:

- Tìm mọi thứ liên quan tới bạn trên Internet. Những nội dung xấu nên được gỡ bỏ ngay.

- Quan tâm tới tính chính xác của thông tin về bạn. Nhiều khả năng, các tài khoản của bạn đã bị đánh cắp, đưa thông tin sai lệch và gây hiểu nhầm tai hại cho những nhà tuyển dụng.

- Nhớ nhắc tới các tài khoản như Linkedln, Craiglist hay Foursquare, tránh nhắc tới blog, diễn đàn mà bạn có tham gia.

- Kiểm tra thường xuyên thiết lập quyền riêng tư trên các tài khoản mạng xã hội như Facebook hay Twitter.

- Tạo các bản giới thiệu trực tuyến một cách chủ động và đặt chúng lên đầu trang web của bạn hay các diễn đàn của các tổ chức từ thiện mà bạn có hỗ trợ.

theo ICTNews

Ping google Search

   Ping Google Search.



    Ping công cụ tìm kiếm. Sau khi sơ đồ trang web của bạn được cập nhật nên biết về việc này . Các công cụ tìm kiếm ping sẽ giúp bạn thông báo trang web của bạ đã xuất hiện hay sơ đồ trang web của bạn đã thay đổi, xuất hiện những bài mới. Hành động này sẽ giúp công cụ tìm kiếm phát hiện và lập chỉ mục trang web của bạn, là một điều tuyệt vời cho trang web của bạn.
    Nói tóm lại Cơ chế Ping thực chất là cơ chế thúc đấy XML cho máy chủ ping một tín hiệu để các công cụ tìm kiếm nhận biết bạn vừa xuất bản nội dung mới trên website của bạn và chắc chắn khi đó công cụ tìm kiếm sẽ tìm kiếm và thu thập thông tin mới đó.


    Thấy Wordpress đã làm rất tốt chức năng này và đó là 1 thế mạnh mà WP có...!
    Ngoài ra bạn có thể tham khảo các công cụ như Windows Live Writer (công cụ miễn phí của Microsoft) hoặc sử dụng các website (Mình cũng ít sử dụng website để ping mà hay dùng cách tích hợp vào mã nguồn) có sẵn sau:

    http://www.smallseotools.com/search-engine-pingler/
    http://googleping.com/
    http://pingomatic.com
    http://blogsearch.google.com/ping/RPC2
    http://rpc.technorati.com/rpc/ping
    http://ping.feedburner.com/
    http://1470.net/api/ping
    http://api.feedster.com/ping
    http://api.moreover.com/RPC2
    http://api.moreover.com/ping
    http://api.my.yahoo.com/RPC2
    http://api.my.yahoo.com/rss/ping
    http://bblog.com/ping.php
    http://bitacoras.net/ping
    …..
    note:
    _ Nên ping công cụ tìm kiếm chỉ khi đồ của bạn có một cái gì đó mới .
    _Sau khi đền đầy đủ thông tin, click Ping rồi thì kéo link đó vào bookmark >> về sau mỗi lần muốn ping thì chỉ việc click
 Nguồn: Thegioiseo.com

Phím tắt trong Google Plus

Một số thủ thuật hữu ích với Google Plus

Sự xuất hiện gần đây của mạng xã hội Google Plus (hay còn gọi là Google+) rất có thể sẽ làm đảo lộn thứ tự và cuộc chiến của các “ông lớn” trong làng công nghệ, cụ thể ở đây là Google và Facebook.
Vậy các bạn đã tìm hiểu những gì về Google Plus, cách thức sử dụng và chia sẻ, làm sao để quản lý và phát huy tối đa công dụng của mạng xã hội mới mẻ này không phải là điều đơn giản. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẹo hữu ích khi sử dụng Google Plus:

1. Sử dụng phím tắt trong Google Plus


J
Di chuyển xuống dòng cập nhật bên dưới
K
Di chuyển lên dòng cập nhật bên trên
Q
Thêm một người nào đó vào danh sách Google Talk
QQ
Nhấn Q 2 lần để đưa con trỏ về khung tìm kiếm phần “chat” của Google Plus
Tab
Chuyển tiếp các vị trí trỏ link trong trang
Enter
Khi đang đọc 1 dòng cập nhật, nhấn Enter để viết nhận xét
Tag + Enter
Xuất bản nhận xét
Space
Cuộn xuống dưới 1 đoạn trong trang
Space + Shift
Cuộn lên trên 1 đoạn trong trang
@ hoặc +
Đề cập đến một ai đó trong nhận xét

Nguồn: http://daotaoseo.vn

Bounce Rate là gì?

Bounce Rate là một trong những yếu tố có tầm ảnh hướng mạnh nhất đến sự thành công của một website. Bạn có thể có ranking cao và một lượng truy cập lớn mà việc sử dụng dịch vụ SEO mang lại cho website, nhưng với một tỉ lệ Bounce Rate cao trên mức cho phép thì mọi sự đầu từ cũng như nỗ lực cố gắng đây cao traffic cho website đều trở nên vô nghĩa. Đối với những SEOer chuyển nghiệp, họ đều có những phương thức cụ thể để theo dỏi và điều hướng Bounce Rate hằng ngày, nhằm nhanh tróng tìm ra ly dó và đề ra cách khắc phục tốt nhất. Nhưng ngược lại đối với những người làm SEOer không chuyên, thì Bounce Rate hình như vẫn là một định nghĩa còn quá xa lạ.
Theo google analytic blog thì Bounce Rate là tỷ lệ phần trăm lượng truy cập vào website hoặc từ trang web khác tới rời bỏ website của bạn. Có nghĩa là tỉ lệ người truy cập không tìm thây thông tin hữu ích trên website của bạn.
Theo một số chuyên gia về SEO hàng đầu, thì những trang web dạng CMS thông tin, tin tức cập nhật ngay tại trang đích thì tỉ lệ Bounce Rate đạt khoảng 35% là tốt nhất. Trong khi nhưng website dạng thương mại, có trang đích như là một trang giới thiệu (dạng giống SEO Việt Nam) thì tỷ lệ bounce rate khoảng 50% thì được xem là thành công.
Hãy dành chút thời gian để quan sát và theo dỏi bounce rate của website bạn, thông số này được thống kê rất chi tiết trong Google analytics/ Visiter. Nhưng website nào có tỷ lệ Bounce Rate trên 70%, thì cũng đừng băn khoăn là tại sao traffic vài trăm lượt truy cập 1 ngày, nhưng đơn đặt hàng thì chẳng có , vì đơn giản là chỉ có chưa được 30% của còn số vài trăm đó cảm thấy thông tin trên website của bạn là có ích.
Những nguyên nhân khiến website của bạn có tỉ lệ Bounce Rate cao:
On page SEO:

1. Web design & tính khả dụng: Nhưng thiết kế trong cách trình bày website là rất quan trọng trong vấn đề này. Theo nghiên cưu thì có đến 30% người được cho là sẻ rời website của bạn nếu họ phải trờ quá 30s và gấp đôi số đó nếu thời gian trờ lên đến 50s.
2. Nội dung: Đây là một vấn đề cũng quan trọng không kém, hãy chắc rằng trang đích của bạn chứa nội dung tập dung vào những vấn đề cụ thể liên quan đến những từ khóa cụ thể. Tránh trường lạc đề và không mang lại kết quả cụ thể.
3. Danh mục chính trên website: Đây cũng là một lý do thu hút người xem thích ở lại với website của bạn. Nhưng danh mục chính cần được bố chí hướng tới người dùng, sắp xếp khoa học dẫn tới những bài viết liên quan hoặc những chuyên mục liên quan đến vấn đề tìm kiếm của người dùng.
4. Vấn đề về kĩ thuật: Sự đa dạng của các trình duyệt web mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhưng đồng thời cũng đẩy webmaster vào một cuộc chiến rắc rối, đó là làm vừa lòng tất cả các trình duyệt này. Bạn cần chắc chắn webiste của bạn hiện thị tốt trên mọi trình duyệt và không có hiện tượng don’t send hay not responding
5. Lựa chọn từ khóa: Trong thế giới marketing online thì việc lựa trọn từ khóa tốt có thể đem lại cho website của bạn rất rất nhiều traffic từ số lượng người tìm kiếm từ khóa đó. Nhưng vấn đề ở đây là vì tham lam những từ khóa giàu tài nguyên đó mà bạn bỏ qua yếu tố người dùng ở đây. Một ví dụ và các bạn sẻ hiểu vấn đề này:
Cách đây vài tháng mình có một khách hàng làm về “thiết kế kiến trúc”, nhưng họ cứ khăng khăng là website của họ phải ranking cao với những từ khóa: “thiet ke” , “noi that” , “van phong” …, sau khi được mình phân tích và tư vấn thì họ mới đồng ý làm việc với những từ khóa như “thiet ke noi that”, “thiet ke van phong”… nhưng tư khóa liên quan trực tiếp đến nghanh nghề của họ. Và hiện tại website này đang rất thành công. Điều này chứng minh rằng những từ khóa short team (ngắn) tất nhiên sẻ có nhiều lượt tìm kiếm hơn, nhưng nó cũng bao hàm một ý nghĩa hoàn toàn khác nếu đăng sau nó là những từ khác nhau.
6. Ad copy: Nhưng mẫu quản cáo PPC trên các search engine có thể mang lại rất nhiều traffic cho website, nhưng khi những bản copy của các mâu quản cáo này được điều hướng hiển thị không đúng nội dung mà nó cần được dẫn tới, hoặc thông tin trên nhưng mẫu quản cáo được copy không thích hợp với nội dung trang hiển thị quảng cáo, nó có thể chỉ khiến bạn mất tiền vô ích.
7. Title và description: Nhưng phần title và description hiển thị màng tính chung chung hoặc không diễn giải đúng nội dung cả trang đích sẻ khiến website của bạn mất đi niềm tin từ người đọc.
8. Ranking không đúng từ khóa: Google rất thông minh, những vẫn chưa thông minh đến độ phần biệt được ngữ nghĩa của các từ gần gần giống nhau. Trường hợp ở đây có thể là “SEO” và “sẹo” hoặc “seo” của search engine optimization và “seo” của seo ju jin gì gì bên Hàn.
9. Xây dựng backlink: Một vấn đề rất hi hữu những đôi khi các bạn rất dễ mắc phải, đó là xây dựng một lượng lớn backlink với nhưng anchor text chẳng liên quan gì đến website của bạn cả. Thủ thuật này cũng đươc dùng khá phổ biến trong việc đây nhanh việc xếp hạng PR của các SEOer mũ đen. Và điều tất yếu là những liên kết này sẻ dẫn đên một nội dung chẳng ăn nhằm gì với suy nghĩ của người dùng.
Việc giảm thiểu tối đa tỷ lệ Bounce Rate cũng đồng nghĩa với việc giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn trên website của bạn. Đó là một phần tất yếu cần phải có của việc phát triển SEO – Marketing, để hướng đến một tỷ lệ chuyển đổi cao cho hoat động kinh doanh thì trước hết bạn phải biết cách để giữ chân những khách hàng tiềm năng mà bạn đã có trước đã.
[ Minh Đại ]