Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Quy tắc phát triển phân khúc thị trường


Quy tắc phát triển phân khúc thị trường

Hầu hết các công ty, bất kể lớn hay nhỏ, đều hướng hoạt động marketing của mình vào việc phân khúc thị trường có chọn lọc nhằm tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.Theo giới chuyên môn, hoạt động marketing đối với phân khúc thị trường có thể mang lại lợi nhuận rất lớn. Chẳng hạn, nếu muốn cung cấp một sản phẩm chỉ phục vụ một nhóm khách hàng ở địa phương, bạn có thể quảng bá qua đài phát thanh hoặc một số tờ báo nhỏ bởi hình thức quảng cáo này được coi là rẻ tiền và hiệu quả.
Ngoài ra, để giảm rủi ro khi tính đến chuyện thâm nhập vào một phân khúc thị trường mới, doanh nghiệp cần ghi nhớ ba quy tắc quan trọng dưới đây:
Xác định những nhu cầu độc đáo và lập kế hoạch đáp ứng
Lợi nhuận có thể cao hơn kỳ vọng nếu bạn xác định được những nhu cầu độc đáo mà phân khúc thị trường đang còn bỏ ngỏ. Việc xác định nhu cầu độc đáo cần đi đôi với việc xác định và đánh giá các đối tượng khách hàng tiềm năng để từ đó có chiến lược phù hợp.
Hãy bắt đầu công tác này bằng việc xem xét tất cả các dạng sản phẩm và dịch vụ mà bạn có thể cung cấp. Phân khúc thị trường độc đáo có thể chỉ đơn giản là việc bạn “nâng tầm” một sản phẩm thế mạnh nào đó của doanh nghiệp để hướng vào một nhóm đối tượng khách hàng có tiềm năng.
Hướng vào đúng mục đích để khuếch trương sản phẩm
Khi tiếp cận một phân khúc thị trường mới, bạn cần nắm bắt những đặc trưng của thị trường đó và chuẩn bị giao tiếp với những khách hàng tiềm năng. Cùng với việc phát động một chiến dịch quảng bá đặc biệt đối với phân khúc thị trường mới, bạn cũng cần phải sửa đổi một số nội dung cơ bản trong hoạt động của doanh nghiệp, như khẩu hiệu, phong cách làm việc nếu cảm thấy không còn phù hợp.
Luôn kiểm chứng thị trường
Trước khi có những bước đi cụ thể, bạn cần đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà doanh nghiệp có thể phải đối mặt trong phân khúc thị trường mới, đồng thời xác định doanh nghiệp cần làm gì để tạo lợi thế cho mình. Để có được bức tranh tổng thể, tốt nhất là làm một khảo sát phân tích cạnh tranh, trong đó chú ý đến phương thức bán hàng, việc định giá và các kênh phân phối của đối thủ cạnh tranh.
Bạn sẽ làm gì nếu không có đối thủ cạnh tranh trên phân khúc thị trường của bạn? Đây chưa hẳn là dấu hiệu tốt. Điều đó có thể là do chưa có công ty nào phát hiện ra thị trường hẹp đó. Nhưng cũng có thể nhiều công ty đã thử nghiệm và thất bại. Chính vì vậy, cần có phân tích thị trường một cách kỹ lưỡng và triển khai thận trọng để có thể kiểm soát rủi ro.

Tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp

Tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp
Lợi thế cạnh tranh là sở hữu của những giá trị đặc thù, có thể sử dụng được để “nắm bắt cơ hội”, để kinh doanh có lãi. Khi nói đến lợi thế cạnh tranh, chúng ta nói đến lợi thế mà một doanh nghiệp đang có và có thể có, so với các đối thủ cạnh tranh của họ. Lợi thế cạnh tranh là một khái niệm cho doanh nghiệp, có tính vi mô chứ không phải có tính vĩ mô ở cấp quốc gia.
Trong thời đại ngày nay, với một nhu cầu nhất định, khách hàng có vô vàn sự lựa chọn. Vì vậy, nếu muốn thành công, các công ty cần phải tìm cho mình một cách để luôn “nổi bật giữa đám đông”. Nói cách khác, công ty của bạn phải tạo dựng được lợi thế cạnh tranh trên thương trường.
Ba chiến lược tạo dựng lợi thế cạnh tranh này là
- Chi phí thấp/Cost Leadership (trường hợp hãng hàng không giá rẻ);
- Khác biệt hóa/Differentiation (trường hợp hãng hàng không chất lượng cao); và
- Tập trung/Focus (trường hợp hãng hàng không chuyên bay một vài lộ trình)…”.
Hãy tưởng tượng bạn sắp đi công tác xa và đang phải lựa chọn một hãng hàng không cho chuyến đi. Chọn hãng nào đây? Một hãng hàng không giá rẻ để tiết kiệm chi phí hay một hãng có chất lượng dịch vụ tuyệt hảo? Hoặc nên chăng chọn một hãng hàng không chuyên bay lộ trình bạn cần đi, vì họ có nhiều kinh nghiệm về nơi đến hơn các hãng khác?
Trong ví dụ trên, ba hãng hàng không đã áp dụng ba cách thức khác nhau để tạo dựng lợi thế cạnh tranh. Ba cách thức này được gọi chung là “chiến lược cạnh tranh phổ quát” (generic strategies), bởi chúng có thể được áp dụng cho mọi ngành với quy mô lớn hay nhỏ, mọi sản phẩm và dịch vụ.Tên cho ba chiến lược này là Chi phí thấp/Cost Leadership; Khác biệt hóa/Differentiation; và Tập trung/Focus.
1. Chiến lược chi phí thấp
Chiến lược này được hiểu là duy trì mức chi phí thấp nhất trong ngành hoặc trên thị trường. Những công ty theo đuổi chiến lược này cần có:
- Vốn để đầu tư cho những công nghệ giúp cắt giảm chi phí.
- Quy trình vận hành đạt hiệu quả cao.
- Nền tảng chi phí thấp (nhân công, nguyên vật liệu, thiết bị…).
Rủi ro lớn nhất khi áp dụng chiến lược này là không phải chỉ có công ty của bạn tiếp cận được các nguồn lực giá rẻ. Vì thế, các đối thủ khác hoàn toàn có thể sao chép chiến lược của bạn. Điều quan trọng là liệu bạn có khả năng duy trì chi phí thấp hơn các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua đường trường hay không?
2. Chiến lược khác biệt hóa
Nội dung cốt lõi của chiến lược này là làm cho sản phẩm/dịch vụ của công ty khác biệt và hấp dẫn hơn sản phẩm/dịch vụ của đối thủ cạnh tranh (về hình thức, tính năng, độ bền, chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu…). Để áp dụng thành công chiến lược này, công ty cần có:
- Quy trình nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sản phẩm tốt
- Khả năng cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao
- Hoạt động tiếp thị và bán hàng hiệu quả, nhằm đảm bảo khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt và lợi ích mà nó mang lại.
Những công ty áp dụng chiến lược này phải rất nhanh nhạy trong quá trình phát triển sản phẩm mới. Nếu không, họ sẽ mất một vài “mặt trận” cho các công ty theo đuổi chiến lược “Tập trung trên nền tảng khác biệt hóa” (Differentiation Focus) được mô tả dưới đây.
3. Chiến lược tập trung
Công ty theo đuổi chiến lược này chỉ tập trung vào những thị trường ngách (niche markets). Đó là những phân khúc thị trường nhỏ với đặc điểm riêng biệt. Lợi thế cạnh tranh của những công ty này được tạo dựng dựa trên việc thấu hiểu sâu sắc những đặc thù của thị trường và khả năng cung cấp sản phẩm/dịch vụ phù hợp với những đặc điểm đó.
Tuy nhiên, việc tập trung vào một thị trường nhỏ phù hợp với nguồn lực của công ty vẫn chưa hẳn là an toàn, vì các công ty lớn với nguồn lực tốt hơn vẫn có thể tấn công vào những phân khúc này.
Trước nguy cơ đó, những công ty áp dụng chiến lược tập trung thường phải tiếp tục tạo ra những lợi thế khác (bằng cách cắt giảm chi phí hoặc khác biệt hóa sản phẩm/dịch vụ), nhằm mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng trong phân khúc của mình.
Vì thế, chiến lược tập trung còn được chia thành hai chiến lược con: “Chiến lược tập trung trên nền tảng chi phí thấp” (Cost Focus) và “Chiến lược tập trung trên nền tảng khác biệt hóa” (Differentiation Focus). Việc lựa chọn chiến lược nào là phụ thuộc vào năng lực cũng như điểm mạnh của công ty bạn.
Lời khuyên của các chuyên gia là không nên theo đuổi nhiều chiến lược cùng lúc, bởi mỗi chiến lược đòi hỏi một cách tiếp cận rất khác nhau. Hãy thử dùng mô hình phân tích SWOT (Strengths, Weaknesses, Opportunities, Threats) để phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của công ty bạn khi áp dụng mỗi kiểu chiến lược nói trên, để hiểu được chiến lược nào có khả năng thành công cao nhất.
Đồng thời, cũng đừng quên kết hợp kết quả này với việc phân tích các tác lực cạnh tranh trong ngành hoặc trên thị trường.

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Vòng quanh Hà Nội ngắm street style đón thu


Vòng quanh Hà Nội ngắm street style đón thu

Những ngày đầu mùa thu mát mẻ như thế này các teen sẽ chọn những trang phục gì cho mình nhỉ? 

Trúc Anh 19 tuổi cực trẻ trung và năng động với short cạp cao và áo pull kẻ. Cô bạn còn khéo léo kết hợp phụ kiện như vòng, túi hay dép khá hợp tone màu nhau đấy nhé.




Quỳnh Trang, 20 tuổi, sinh viên Đại học rất tâm đắc với kiểu giày của mình. Mẫu giày cao giúp bạn ý tôn dáng, ngoài ra chi tiết kim loại trên giày rất ăn nhập với màu áo và thắt lưng của bạn ấy.

Sao Kpop sắp thoát nạn bị “tuýt còi” liên tục

Các fan đang đặt rất nhiều hy vọng vào việc này.
Hiện tại, KMP Holdings - tổ chức do một số công ty phát hành nhạc online cũng như công ty quản lý lớn của Hàn Quốc (KT, Loen, CJ, Mirror Ball Music, SM, JYP, Star Empire) thành lập - đang trong quá trình thảo luận về việc hợp sức cùng Bộ Bình đẳng giới và Gia đình kiểm duyệt các ca khúc trong tương lai.
Trong tương lai gần, rất có thể KMP Holdings sẽ cùng Bộ Bình đẳng giới và Gia đình kiểm duyệt ca khúc
Một đại diện cho biết: “Chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều lời đề nghị gia nhập. Dù hiện tại vẫn đang là giai đoạn bàn bạc nhưng có vẻ như tất cả sẽ nhanh chóng có mặt trong ủy ban này. Rất có thể vào khoảng cuối tháng này hoặc đầu tháng sau buổi họp kế hoạch sẽ được tổ chức.”
Các fan đặt rất nhiều hi vọng vào sự góp mặt của các công ty quản lý trong việc kiểm duyệt ca khúc
Dù chưa có quyết định chính thức nhưng việc các công ty quản lý có thể sẽ góp mặt trong ủy ban này khiến các fan không ngừng vui mừng và hi vọng. Tất cả đều mong rằng sau này, các ca khúc của thần tượng sẽ không còn phải đối mặt với những lệnh cấm thái quá và không rõ ràng như thời gian vừa qua nữa.

Nhật Thu Sao mai điểm hẹn 2008 đã trở lại


Sau một thời gian dài chuẩn bị, ca sỹ Nhật Thu của Sao Mai Điểm hẹn 2008 chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng album “khủng”.
Ghi dấu ấn tại cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2008, tuy nhiên Nhật Thu lại dành gần hơn 2 năm cho việc chuẩn bị và chính thức “tái xuất” trong năm 2010 với vai trò “gà” nữ duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng tại công ty Siêu Sao. Ngay sau khi có cuộc ra mắt trở lại thật đình đám, Nhật Thu liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình âm nhạc hoành tráng ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc với hình ảnh một nữ ca sĩ cá tính, có phần nổi loạn và cả hơi “quái dị”. Tiếp nối những thành công bước đầu được khán giả đón nhận, Nhật Thu sẽ chính thức tung ra album đầu tay của mình vào 9/9 tới và hứa hẹn làm “sốt” cả Vpop bởi độ hoành tráng của nó.
 

Nhật Thu xây dựng hình tượng một nữ chiến binh trong album đầu tay của mình
 
Với chủ đề It’s Shu Time (Shu là nickname của Nhật Thu), album đầu tay của Nhật Thu gồm 10 ca khúc độc quyền của các nhạc sĩ quen thuộc: Phương Uyên, Mạnh Quân, Nguyễn Hoàng Duy vàDương Cầm theo hai dòng nhạc – Pop Ballad và Rock Ballad. Đặc biệt nhất, nhà sản xuất của album này chính là nhạc sĩ “đắt giá” Phương Uyên. Được biết để nhận được sự đồng ý hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên với album đầu tay của mình, Nhật Thu đã phải khá vất vả và chờ đợi rất lâu. Trong suốt thời gian thu âm, cô nàng còn phải vào Nam liên tục để thực hiện trọn vẹn phần master CD do nhạc sĩ Phương Uyên biên tập.  
 
 
Tự nhận mình không quá xinh đẹp như nhiều nữ ca sĩ hiện nay, thế nên hình ảnh mà Nhật Thu xây dựng trong album lần này là một nữ chiến binh quyến rũ và có cá tính hơi mạnh mẽ. Cô nàng đã bắt tay cùng ekip làm rất nhiều MV đẹp cho các ca sĩ “hot” như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên… để thực hiện phần DVD tặng kèm cho album của mình. Hai ca khúc Lạc bước và Dù là lần cuối sẽ không còn là những MV đơn lẻ, mà được thực hiện thành một câu chuyện với nội dung là tình yêu nhiều sóng gió của một nữ chiến binh vũ trụ và chàng trai người Trái Đất. “Phần DVD được thực hiện với tận 150 diễn viên quần chúng, cả ekip như một đoàn làm phim thật sự chứ không còn là chỉ quay MV nữa và tổng số tiền được đầu tư cho dự án này đã lên đến hơn 2 tỷ đồng” – Nhật Thu cho hay.

Mai Hương đóng vai Chị Hằng trong ngày rằm tháng Tám


Mai Hương đóng vai Chị Hằng trong ngày rằm tháng Tám

Món quà Trung Thu đặc biệt mà cả hai dành tặng các fans của mình đây!
Thành công với danh hiệu Á quân cuộc thi Vietnam Idol và gần nhất là hit Nếu như anh đếnVăn Mai Hương nhanh chóng “ghi điểm” và trở thành thần tượng mới của nhiều khán giả trẻ. Cùng với Văn Mai HươngLân Nhã cũng nhanh chóng được nhiều khán giả yêu mến sau những ấn tượng để lại ở sân chơiVietnam Idol. Không quá trẻ trung như những nam ca sĩ trẻ khác, chững chạc và trưởng thành - đó chính là hướng đi của Lân Nhã khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
 
 
Và nhân dịp Trung Thu, bộ đôi thân thiết này đã quyết định bắt tay cùng nhau thực hiện một MV hoành tráng để gửi tặng đến khán giả đã ủng hộ từ trong suốt cuộc thi Vietnam Idol cho đến nay. Với màu sắc vui tươi, âm nhạc sôi động, Văn Mai Hương và Lân Nhã đã thỏa sức cùng nhau “quậy” tưng bừng trong MV Liên khúc Trung Thu này. Đặc biệt, Văn Mai Hương còn hóa thân thành chị Hằng cùng “chú Cuội” Lân Nhã diễn với nhau rất nhiệt tình nữa!
 


Văn Mai Hương hóa thân thành chị Hằng bên "chú Cuội" Lân Nhã trong MV cho ngày Trung Thu
(ảnh chụp màn hình)

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

VMAs 2011: Gaga muốn "kiss" khi trao giải Nghệ sĩ tiên phong cho Britney

VMAs 2011: Gaga muốn "kiss" khi trao giải Nghệ sĩ tiên phong cho Britney 

Cùng chúng tớ cập nhật những diễn biến nóng hổi nhất của VMAs năm nay nào!
Sau hàng tháng chuẩn bị, cuối cùng thì MTV Video Music Awards 2011, "bữa tiệc" âm nhạc được chờ đợi nhất năm cũng đã chính thức khai màn. Với sự góp mặt của dàn sao không thể long lanh hơn, từ Lady Gaga, Beyoncé, Katy Perry, Adele cho đến Justin Bieber, Lil' Wayne, Bruno Mars, Chris Brown, Jessie J... VMAs năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan vô vàn khoảnh khắc phấn khích đến nghẹt thở. Nhân vật nào sẽ được vinh danh ở từng hạng mục, nhân vật nào sẽ để lại màn trình diễn ấn tượng nhất? Hãy cùng chúng tớ theo sát từng diễn biến nóng hổi để có câu trả lời nhé!
Cùng theo sát các diễn biến mới nhất của VMAs 2011
Gần nửa tiếng trước khi lễ trao giải chính thức bắt đầu, kết quả hạng mục Video mang thông điệp hay nhất, hạng mục mới toanh vừa ra mắt năm nay đã được công bố. Và người chiến thắng không ai khác chính là Lady Gaga với MV Born This Way!
8h00: Lady Gaga với tạo hình đàn ông trứ danh của mình xuất hiện trên sân khấu.
8h04: Sau màn phát biểu cực hoành tráng, "anh chàng" Gaga đến bên piano và biểu diễn single mới nhất You & I. Cô nàng cùng dàn vũ công nam trong trang phục quần âu, áo phông nhảy nhót rất hăng. Phải nói một điều rằng khả năng hát live của Gaga quá đỉnh!







 



Theo Kênh 14

"Back2school" đáng yêu như Quỳnh Anh Shyn và An Japann

 "Back2school" đáng yêu như Quỳnh Anh Shyn và An Japann 

 Tạm biệt quần short áo phông mùa hè, hãy "ghi điểm" đầu năm học mới bằng những bộ trang phục thật đáng yêu và đầy màu sắc.
Ngoài bộ đồng phục trong giờ học chính thì những buổi học thêm, những buổi gặp mặt đầu năm là dịp để chúng mình "ghi điểm" với bạn bè mới bằng trang phục thật dễ thương.

Blazers cá tính mà không sợ "dừ" khi chọn gam màu trẻ trung, cardigan cực hợp với mùa thu dịu mát, sơ mi và chân váy kẹo ngọt... Bạn có thể dùng khăn vuông nhỏ để tạo phong cách vintage mà ấn tượng cho những chiếc áo sơ mi đơn giản. Đừng quên những đôi giày bệt mềm mại hay túi đeo cực "chất" nhé.

Chúc bạn sẽ gây ấn tượng ngay ngày đầu năm học như Quỳnh Anh Shyn và An Japann - hai cô bạn năm nay cũng vừa bước vào đầu cấp 3 đấy.




































Stylist: Vicky Nguyễn
Photo: Kiên Trần
Models: Quỳnh Anh shyn - An Japann
Retouch: Tùng T
Makeup: Dũng Nguyễn 169 Bà Triệu
Clothing & Accassories: Fedora Boutique số 10 Khúc Hạo, Hà Nội
Kén shop 108 Hàng Trống, Hà Nội
Accessorize tầng 1 Vincom 2, 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội

Angela Phương Trinh ngày càng xinh đẹp trong MV mới

“Bà mẹ nhí” tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với sản phẩm âm nhạc mới của mình.
Nối tiếp kế hoạch âm nhạc còn dang dở trong năm 2010, Angela Phương Trinh vừa chính thức giới thiệu đến khán giả một album online tuyển tập những ca khúc đã được cô nàng cùng ekip của mình thực hiện suốt một thời gian dài vừa qua. Kèm theo album này, Angela Phương Trinh cũng chuẩn bị hàng loạt MV để quảng bá nhiều hơn các ca khúc của mình đến các fan. Và mới nhất, cô bạn đa tài này đã tung ra MV cho ca khúc Ngại ngùng.
Ngại ngùng là một ca khúc có giai điệu vui tươi, trẻ trung nên phần MV cũng được thực hiện trên tinh thần này. Các cảnh trong MV được quay trong phim trường và Angela Phương Trinh xuất hiện với cách diễn xuất hồn nhiên, đáng yêu. Điểm nhấn thú vị của MV Ngại ngùngAngela Phương Trinh có rất nhiều hình ảnh khác nhau và với mỗi phong cách, cô bạn của chúng ta vẫn cực kì xinh đẹp rạng rỡ. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng “khoe” khả năng vũ đạo của mình ở MV lần này.
Biết giọng hát của mình chưa thật xuất sắc nên Angela Phương Trinh đã tranh thủ những khoảng rảnh rỗi trong quỹ thời gian bận rộn của mình để học thanh nhạc, tập vũ đạo. Cô bạn cho biết mình đang cố gắng rất nhiều và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người trong các sản phẩm âm nhạc của mình đấy!

Angela Phương Trinh khoe eo thon, chân dài trên sân khấu

“Bà mẹ nhí” xuất hiện tự tin trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp với trang phục khá gợi cảm.
Trong chương trình ghi hình Hot Music vừa diễn ra giữa tuần qua với chủ đề Giai điệu mùa thu, Angela Phương Trinh đã xuất hiện nổi bật giữa dàn sao với ca khúc My boy - cũng là chủ đề album online vừa ra mắt của cô nàng cách đây không lâu. Xuất hiện với trang phục theo style thủy thủ màu xanh, Angela Phương Trinh đã khoe vòng eo thon và đôi chân dài gợi cảm của mình. “Bà mẹ nhí” đã biểu diễn rất nhiệt tình những động tác vũ đạo cùng vũ đoàn.
 

Angela Phương Trinh gợi cảm trên sân khấu trong style thủy thủ. Cô nàng diễn rất tự tin cùng vũ đoàn ca khúc "My boy"
 
Ngoài Angela Phương Trinh, chương trình lần này còn quy tụ một lực lượng ca sĩ hùng hậu có thể kể đến như: Lý Hải, Quang Hà, Mỹ Lệ, Quang Vinh, Lương Bích Hữu, Yến Trang, Phạm Quỳnh Anh, Dương Triệu Vũ, Khởi My, Đại Nhân… Người mẫu Trang Nhung cũng xuất hiện với tư cách một ca sĩ trong buổi ghi hình này.
 
Cùng ngắm qua một số hình ảnh nhé!
 
Lý Hải thể hiện rất tâm trạng hai ca khúc "Nụ hôn biệt ly" và "Lạc vào lưới tình"


Mỹ Lệ chọn ghi hình hai ca khúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là "Ngôi sao" và "Đêm mưa nhớ anh"


Trở lại sau tai nạn, Lương Bích Hữu đang rất tích cực hoạt động

Trang Nhung cũng biểu diễn rất tự tin trong vai trò ca sĩ

Quang Vinh vẫn đẹp trai và phong độ. "Hoàng tử Sơn Ca" hát "Khóc" và "Ra đi"

Yến Trang tiếp tục phát triển hình ảnh cô gái Ấn Độ gợi cảm mà cô nàng từng xây dựng

Phạm Quỳnh Anh kiêu sa, đài các với bản hit "Khổ tâm"


Khởi My giới thiệu hai ca khúc mới của mình - "Giới hạn" và "Khóc đêm"


Quang Hà tiếp tục chinh phục người nghe bằng giọng hát ngày càng điêu luyện

Dương Triệu Vũ diện trang phục siêu nhân và hát ca khúc "Siêu nhân"

Đại Nhân hát "Xa" và "Đêm đom đóm"


V.Music thể hiện vũ đạo ghế ấn tượng trong bản remix của "Ký ức anh và em". Sau đó nhóm còn thể hiện thêm ca khúc mới đang ăn khách "Lỗi lầm thuộc về anh"

Clip nóng bỏng của Joe Jonas


Fan "sôi máu" vì clip nóng bỏng của Joe Jonas và "bạn gái"

 
 
Joe Jonas – “Just In Love” teaser clip

Joe Jonas vừa khiến các fan nữ của mình phải trừng mắt với teaser clip dài 30 giây của MV mới Just In Love. Trong clip này, nam ca sỹ không chỉ cởi trần mà còn có những giây phút tình tứ hết sức nóng bỏng với một cô gái người Pháp. MV Just In Love được quay tại Paris, Pháp từ tháng 7 vừa qua và cánh săn ảnh cũng đã chộp được không ít cảnh thân mật giữa Joe Jonas và bạn diễn. Bản đầy đủ của MV này sẽ lên sóng vào 14/9 tới. Just In Love là single tiếp theo trích từ solo album đầu tay chuẩn bị ra lò của cậu hai nhà Jonas, Fast Life.



Victoria Justice "dữ dằn" trong MV mới
 
 
 
Victoria Justice – “All I Want Is Everything” MV

Mới đây, Victoria Justice, ngôi sao đa tài của kênh truyền hình Nickelodeon đã trình làng MV mang tên All I Want Is Everything. Nữ ca sỹ 18 tuổi có khuôn mặt rất dịu dàng đã gây bất ngờ cho các fan khi vào vai một cô gái khá hung dữ trong tình yêu. All I Want Is Everything là một trong những ca khúc chính của Victorious, series khá đình đám mà Victoria Justice thủ vai chính.



Jay Sean tung ca khúc mới cực bắt tai
 
 
 
Jay Sean – “The Mistress”

Để quảng bá cho mixtape (album do nghệ sỹ tự phát hành, không liên quan đến hãng đĩa) chuẩn bị phát hành, Jay Sean vừa ra mắt ca khúc chủ đề mang tên The Mistress. Ca khúc mang giai điệu khá bắt tai này đã nhận được khá nhiều lời khen từ phía các fan. Bao gồm 15 ca khúc, Mixtape The Mistress sẽ được tung ra vào 6/9 tới.
 
Theo Kênh 14