Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Clip nóng bỏng của Joe Jonas


Fan "sôi máu" vì clip nóng bỏng của Joe Jonas và "bạn gái"

 
 
Joe Jonas – “Just In Love” teaser clip

Joe Jonas vừa khiến các fan nữ của mình phải trừng mắt với teaser clip dài 30 giây của MV mới Just In Love. Trong clip này, nam ca sỹ không chỉ cởi trần mà còn có những giây phút tình tứ hết sức nóng bỏng với một cô gái người Pháp. MV Just In Love được quay tại Paris, Pháp từ tháng 7 vừa qua và cánh săn ảnh cũng đã chộp được không ít cảnh thân mật giữa Joe Jonas và bạn diễn. Bản đầy đủ của MV này sẽ lên sóng vào 14/9 tới. Just In Love là single tiếp theo trích từ solo album đầu tay chuẩn bị ra lò của cậu hai nhà Jonas, Fast Life.



Victoria Justice "dữ dằn" trong MV mới
 
 
 
Victoria Justice – “All I Want Is Everything” MV

Mới đây, Victoria Justice, ngôi sao đa tài của kênh truyền hình Nickelodeon đã trình làng MV mang tên All I Want Is Everything. Nữ ca sỹ 18 tuổi có khuôn mặt rất dịu dàng đã gây bất ngờ cho các fan khi vào vai một cô gái khá hung dữ trong tình yêu. All I Want Is Everything là một trong những ca khúc chính của Victorious, series khá đình đám mà Victoria Justice thủ vai chính.



Jay Sean tung ca khúc mới cực bắt tai
 
 
 
Jay Sean – “The Mistress”

Để quảng bá cho mixtape (album do nghệ sỹ tự phát hành, không liên quan đến hãng đĩa) chuẩn bị phát hành, Jay Sean vừa ra mắt ca khúc chủ đề mang tên The Mistress. Ca khúc mang giai điệu khá bắt tai này đã nhận được khá nhiều lời khen từ phía các fan. Bao gồm 15 ca khúc, Mixtape The Mistress sẽ được tung ra vào 6/9 tới.
 
Theo Kênh 14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét