Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Lương Bích Hữu tìm bạn song ca

Lương Bích Hữu tìm bạn song ca theo cách “không đụng hàng” 

Mùa lễ Vu Lan vừa qua, Lương Bích Hữu đã cho ra mắt ca khúc Mẹ dấu yêu dành tặng những người mẹ và nhận được sự quan tâm ủng hộ rất nhiều từ các bạn khán giả. Chính điều này làm động lực để Lương Bích Hữu mạnh dạn thực hiện một dự định đã ấp ủ từ lâu, đó là tổ chức một cuộc thi ca hát mang tên Mẹ dấu yêu với nội dung hướng đến người mẹ kính yêu. Đặc biệt, phần giải thưởng của cuộc thi ngoài các phần quà giá trị thì các bạn còn được thu âm chung một ca khúc với Lương Bích Hữu. Và thú vị hơn là bài hát này sẽ được phổ biến trong album vol.5 phát hành vào cuối năm nay của Lương Bích Hữu.  


Lương Bích Hữu chia sẻ: “Mẹ là người đã dành cả cuộc đời nuôi nấng và chăm sóc các con yêu quý bằng tất cả tấm lòng. Mẹ đã dành tất cả tình yêu thương bao la không gì có thể sánh được để nuôi dưỡng các con được khôn lớn thành người. Chính từ ý nghĩa đó mà Hữu đã quyết định tổ chức cuộc thi này”.


Để tham gia cuộc thi, các bạn trẻ chọn thu âm các ca khúc nổi tiếng về Mẹ như: Mẹ dấu yêu, Mẹ yêu, Mẹ yêu nhé, Lời mẹ ru, Mẹ từ biNỗi buồn mẹ tôi, rồi gửi về website chính thức của Lương Bích Hữu. Thời gian cuộc thi sẽ diễn ra từ 1/9 đến 30/9, 10 bạn có giọng hát tốt nhất sẽ được chọn trao giải trong một buổi offline hoành tráng do Lương Bích Hữu làm “chủ xị”.


“Có thể đây không phải là một cuộc thi quá hoành tráng nhưng nó lại đầy ý nghĩa, nên Hữu vẫn hy vọng sẽ nhận được thật nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ. Đây không chỉ là một sân chơi, mà còn là nơi thích hợp để các bạn thể hiện tình cảm với người Mẹ thiêng liêng của mình” - Lương Bích Hữu nói thêm.
Theo Kênh 14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét